Giới thiệu

Bắt đầu hoạt động từ năm học 2020-2021, PennSchool tự hào là ngôi trường lý tưởng cho học sinh khơi dậy tiềm năng của mình trong môi trường học tập quốc tế.

gioi-thieu
Chương trình học

PennSchool cung cấp chương trình học thuật chất lượng cao tích hợp với chương trình giáo dục Mỹ danh tiếng trong môi trường song ngữ toàn diện, chuẩn bị cho học sinh những hành trang nền tảng tối ưu nhất để trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu đầy tài năng và tự tin trong tương lai.

chuong-trinh-hoc
Tuyển sinh

Hàng năm, PennSchool tuyển sinh ở tất cả các cấp học và Bộ phận Tuyển sinh cung cấp những hỗ trợ và trải nghiệm toàn diện giúp phụ huynh có những lựa chọn phù hợp nhất.

tuyen-sinh
Dịch vụ

PennSchool cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đa dạng, nhằm đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho học sinh, giúp các em học tập và trải nghiệm hiệu quả.

dich-vu
Tin tức

Chuỗi hoạt động sự kiện, thông tin mới nhất tại PennSchool sẽ được cập nhật liên tục để đảm bảo cung cấp những thông tin hữu ích đến học sinh và các bậc phụ huynh.

tin-tuc
Cuộc sống học đường

Không chỉ được học tập và trau dồi kiến thức, học sinh tại PennSchool còn được tham gia nhiều hoạt động đa dạng, giúp phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai.

cuoc-song-hoc-duong
Góc vinh danh

PennSchool tự hào đào tạo ra những thế hệ học sinh là những người học hạnh phúc, biết khám phá, thấy được niềm vui thực sự của học tập và trở thành những người học tập suốt đời – Lifelong Learners.

goc-vinh-danh
Trao đổi thông tin

trao-doi-thong-tin

Những ký ức của thanh xuân

Nội dung bài viết

    “Ngay cả khi đã đi theo những con đường riêng, chúng em chắc chắn sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm quý giá mà các thầy cô đã cùng trải qua với chúng em.”

    Andya Bareng – Cựu học sinh lớp ADP12

    Trong thành công và sự trưởng thành của mỗi người đều có sự hiện diện của những Thầy Cô giáo. Những bài học, lời dạy dỗ của Thầy Cô vẫn sẽ mãi in sâu trong tâm trí của mỗi người. Ngày 20/11 là một dịp đặc biệt và ý nghĩa để các cựu học sinh cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp của mình với quý Thầy Cô đã đồng hành cùng các em ngay từ những ngày đầu tiên trên hành trình trưởng thành.

    Những khoảnh khắc vui buồn cùng Thầy Cô và bạn bè sẽ mãi là một phần thanh xuân tươi đẹp mà các em sẽ luôn lưu giữ tại “trạm ký ức” của mình. PennSchool tin rằng dù có bước đi trên những hành trình mới, những tình cảm mà các Eagles dành cho Thầy Cô của mình vẫn sẽ luôn đong đầy.

    Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành và sâu lắng của bạn Andya Bareng, cựu học sinh tại PennSchool, về những kỉ niệm đáng nhớ với những Thầy Cô của mình nhé!

    “Thương gửi tất cả các Thầy Cô tại PennSchool,

    Em xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Thầy Cô. Trong suốt hành trình của em dưới mái nhà PennSchool, em đã rất may mắn khi được chứng kiến niềm đam mê và sự cống hiến của các Thầy Cô khi giảng dạy cho chúng em.”

    “Gửi đến hai giáo viên mà em trân trọng nhất, giáo viên môn Khoa học, thầy Vincent. Em rất vui khi được bày tỏ lòng ngưỡng mộ của em với thầy. Niềm đam mê giảng dạy của thầy đã tác động rất nhiều lên ý chí học tập của em… Hy vọng rằng những giáo viên sau này cũng sẽ khơi dậy được niềm đam mê học tập của em như cách thầy đã làm.

    Cô Hương là người đã gắn bó lâu nhất với chúng em trên chặng đường tại PennSchool. Chúng em rất cảm kích vì sự kiên nhẫn, tình yêu và những kiến thức mà cô đã mang lại cho mỗi người chúng em… Cô vẫn luôn ở đó mỗi khi chúng em gặp khó khăn. Em tin chắc rằng những thế hệ học sinh sau này cũng sẽ dành những tình cảm trân trọng nhất cho cô!

    Em cũng xin dành những tình cảm yêu thương nhất cho tất cả các Thầy Cô tại PennSchool. Thầy Cô chính là nguồn cảm hứng lớn lao giúp chúng em phấn đấu vì những điều tốt đẹp nhất… Hy vọng rằng chúng ta có thể lại cùng nhau hát vang những bài hát trong ngày Nhà giáo Việt Nam…

    Thay mặt cho toàn thể cựu học sinh, chúc tất cả các Thầy Cô một ngày 20/11 thật hạnh phúc.”

    Andya Bareng – Cựu học sinh lớp ADP12 tại PennSchool

    Bài viết khác

    buoi-le-tot-nghiep-kho-quen-cua-chung-em
    Tháng Tư 26, 2024

    Buổi Lễ Tốt nghiệp khó quên của chúng em

    “Và rồi chặng cuối của hành trình Trung học của chúng em đã đến – Lễ Tốt nghiệp. Bước lên sân khấu, đội mũ và mặc áo choàng, chúng em...
    thuong-gui-nguoi-phu-nu-ma-chung-em-mai-yeu
    Tháng Ba 29, 2024

    Thương gửi người phụ nữ mà chúng em mãi yêu

    Cứ mỗi dịp Quốc tế Phụ nữ (08/03), các cựu học sinh PennSchool luôn hồi tưởng lại những kỷ niệm đáng trân trọng với những người phụ nữ đã đồng...
    hoai-niem-tet-xa-nha
    Tháng Một 29, 2024

    Hoài niệm Tết xa nhà

    Đối với các du học sinh ăn Tết xa nhà, càng gần với thời khắc chuyển giao sang năm mới, nỗi nhớ gia đình cùng hương vị Tết Việt càng...
    mua-giang-sinh-nam-ay
    Tháng Mười Hai 24, 2023

    Mùa Giáng sinh năm ấy

    Không khí Giáng sinh cổ tích với những sắc màu lung linh đang đến với cộng đồng PennSchool trong tháng cuối năm này càng làm chúng ta nhớ đến những...
    loi-nhan-nhu-yeu-thuong-tu-cuu-hoc-sinh-pennschool
    Tháng Mười Một 28, 2023

    Lời nhắn nhủ yêu thương từ cựu học sinh PennSchool

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để học sinh tri ân những người thầy, người cô luôn tận tụy truyền đạt những bài học quý giá và cùng...
    hanh-trang-vuon-ra-the-gioi-tu-nhung-bai-hoc-nam-trung-hoc
    Tháng Mười 29, 2023

    Hành trang vươn ra thế giới từ những bài học năm Trung học 

    Với những thế hệ học sinh đầu tiên trưởng thành tại PennSchool, hành trình học tập và trau dồi kỹ năng trong những năm Trung học theo Chương trình Quốc...
    talk-with-alumni-hanh-trinh-cham-tay-den-uoc-mo-du-hoc-my
    Tháng Tư 27, 2023

    Talk with Alumni: Hành trình chạm tay đến ước mơ du học Mỹ

    Không chỉ là Thủ khoa của PennSchool năm học 2021-2022, Trần Lê Thoại Nhiên cũng là một trong những thành viên nổi bật của #HomeoftheEagles đã xuất sắc nhận được...
    kinh-nghiem-tu-houseofeagles-dat-diem-ap-tuyet-doi
    Tháng Bảy 30, 2022

    Kinh nghiệm từ #Houseofeagles đạt điểm AP tuyệt đối

    Năm học 2021-2022 là một năm học thành công với không chỉ học sinh ADP 12 mà còn đối với nhà trường khi các em đạt được những thành tích...
    right arrow time clock