Giới thiệu

Bắt đầu hoạt động từ năm học 2020-2021, PennSchool tự hào là ngôi trường lý tưởng cho học sinh khơi dậy tiềm năng của mình trong môi trường học tập quốc tế.

gioi-thieu
Chương trình học

PennSchool cung cấp chương trình học thuật chất lượng cao tích hợp với chương trình giáo dục Mỹ danh tiếng trong môi trường song ngữ toàn diện, chuẩn bị cho học sinh những hành trang nền tảng tối ưu nhất để trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu đầy tài năng và tự tin trong tương lai.

chuong-trinh-hoc
Tuyển sinh

Hàng năm, PennSchool tuyển sinh ở tất cả các cấp học và Bộ phận Tuyển sinh cung cấp những hỗ trợ và trải nghiệm toàn diện giúp phụ huynh có những lựa chọn phù hợp nhất.

tuyen-sinh
Dịch vụ

PennSchool cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đa dạng, nhằm đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho học sinh, giúp các em học tập và trải nghiệm hiệu quả.

dich-vu
Tin tức

Chuỗi hoạt động sự kiện, thông tin mới nhất tại PennSchool sẽ được cập nhật liên tục để đảm bảo cung cấp những thông tin hữu ích đến học sinh và các bậc phụ huynh.

tin-tuc
Cuộc sống học đường

Không chỉ được học tập và trau dồi kiến thức, học sinh tại PennSchool còn được tham gia nhiều hoạt động đa dạng, giúp phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai.

cuoc-song-hoc-duong
Góc vinh danh

PennSchool tự hào đào tạo ra những thế hệ học sinh là những người học hạnh phúc, biết khám phá, thấy được niềm vui thực sự của học tập và trở thành những người học tập suốt đời – Lifelong Learners.

goc-vinh-danh
Trao đổi thông tin

trao-doi-thong-tin

Lan tỏa văn hóa hòa bình trong cộng đồng PennSchool

Nội dung bài viết

    Trong ngày 20/09 vừa qua, cộng đồng PennSchool đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động thiết thực để xây dựng văn hóa hòa bình nhân Ngày Quốc tế Hòa Bình.

    Ngày Quốc tế Hòa Bình (Peace Day) là một sự kiện thường niên đầy ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức và tôn vinh giá trị vô giá của hòa bình trên khắp thế giới. Đây là dịp đặc biệt để mỗi cá nhân suy ngẫm về các vấn đề an ninh, xung đột và những thách thức trong việc giữ vững nền hòa bình mà nhân loại đang phải đối mặt. Từ đó, mỗi người có thể lựa chọn những hành động đúng đắn, thiết thực để góp phần gìn giữ và bảo vệ hòa bình toàn cầu.

    Với chủ đề “Cultivating a Culture of Peace” (Nuôi dưỡng Văn hóa Hòa bình), cộng đồng PennSchool đã cùng nhau tham gia vào các hoạt động tìm hiểu về giá trị của hòa bình. Mở đầu chuỗi hoạt động là chuyên mục Peace Day Podcast. Số podcast đặc biệt trong ngày Peace Day đã giúp các #HomeOfTheEagles hiểu được sự ra đời của ngày đặc biệt này và có thêm nhiều ý tưởng hữu ích đề cộng đồng cùng nhau xây dựng văn hóa hòa bình.

    “Xây dựng một nền văn hóa hòa bình không chỉ là mục tiêu mà còn là hành trình. Hành trình này cần sự đóng góp của tất cả mọi người. Tại PennSchool, chúng ta hãy cùng nhau tạo ra một thế giới tràn đầy tình yêu thương và sự thấu hiểu, nơi mọi cá nhân đều có thể sống trong hòa hợp và tôn trọng lẫn nhau.”

    Thông điệp đó cũng được cộng đồng PennSchool hưởng ứng nhiệt tình khi các em đã cùng nhau khoác lên mình những chiếc áo màu xanh của hòa bình, ước mơ và hy vọng nhằm truyền cảm hứng cũng như khẳng định giá trị của tinh thần đoàn kết và sự đồng lòng hướng đến những giá trị tốt đẹp. Hơn hết, mỗi chiếc áo xanh mà các em mặc sẽ được chuyển đổi thành một phần đóng góp của Nhà trường để ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

    Cũng trong hành trình gieo mầm xanh hòa bình bằng hành động, các #HomeOfTheEagles cũng đã cùng nhau sáng tạo những chiếc chong chóng hòa bình và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các bạn nhỏ ở vùng cao Yên Bái qua cuốn Sổ lời chúc đầy yêu thương. Cuốn sổ sẽ được tổng hợp và gửi tặng cho các em học sinh tại Sơn Thịnh, Văn Chấn, Yên Bái; nơi dự án “Xây hiện tại – Dựng tương lai” (Giai đoạn 2) đang được triển khai theo tổng dự án “Yên Bái, Vì ngày mai tươi đẹp” trong năm học 2024 – 2025.

    Nhà trường hy vọng rằng các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hòa Bình sẽ truyền cảm hứng để các em tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu với hòa bình và lan tỏa tình yêu thương mỗi ngày, không chỉ trong ngày lễ đặc biệt này mà còn trong suốt cả năm học.

    Bài viết khác

    tu-tin-chinh-phuc-thu-thach-khi-tro-thanh-thanh-vien-cua-biet-doi-tai-nang
    Tháng Chín 28, 2024

    Tự tin chinh phục thử thách khi trở thành thành viên của Biệt đội Tài năng

    Năm học mới bắt đầu cũng là lúc các hoạt động sau giờ học bao gồm các Câu lạc bộ và Biệt đội Tài năng chính thức được triển khai...
    le-chao-mung-nam-hoc-moi-2024-2025-khoi-dong-hanh-trinh-nghi-lon-hon-bay-cao-hon
    Tháng Chín 28, 2024

    Lễ Chào mừng năm học mới 2024 – 2025: Khởi động hành trình “Nghĩ lớn hơn, Bay cao hơn”

    Vào ngày 19/08 vừa qua, năm học 2024 – 2025 với chủ đề “Eagles Soaring to New Heights: Think Bigger, Fly Higher” đã chính thức được khởi động cùng Lễ...
    tuan-le-tap-huan-phat-trien-chuyen-mon-2024-2025
    Tháng Chín 27, 2024

    Tuần lễ Tập huấn Phát triển Chuyên môn 2024 – 2025

    Trước thềm năm học mới 2024 – 2025, PennSchool tiếp tục giữ vững cam kết nâng cao chất lượng giáo dục thông qua Tuần lễ Tập huấn Phát triển Chuyên...
    chuong-trinh-advanced-placement-ap-2024
    Tháng Tám 30, 2024

    Chương trình Advanced Placement (AP) 2024

    Trong năm học 2024 – 2025, PennSchool tiếp tục triển khai Chương trình AP dành cho các #HomeOfTheEagles Khối 9 – 12, nhằm giúp các em có bước chuẩn bị...
    cam-nang-chon-truong-hoc-phi-truong-quoc-te-o-tp-hcm
    Tháng Tám 6, 2024

    Cẩm nang chọn trường: Học phí trường quốc tế ở TP.HCM

    Khi chọn trường quốc tế cho con, phụ huynh thường đặt lên bàn cân để so sánh giữa các trường với nhau theo nhiều tiêu chí phổ biến như chương...
    hanh-trinh-chinh-phuc-hoc-bong-cua-13-truong-dai-hoc-danh-tieng-hoa-ky
    Tháng Tư 26, 2024

    Hành trình chinh phục học bổng của 13 trường đại học danh tiếng Hoa Kỳ

    31 tỷ đồng là tổng số tiền học bổng ấn tượng mà cô gái tài năng Lê Nguyễn Gia Hân đã nhận được khi thành công chinh phục 13 trường...
    cam-xuc-vo-oa-cung-chien-thang-an-tuong-tai-giai-dau-vietnam-vex-robotics-championship-2024
    Tháng Ba 28, 2024

    Cảm xúc vỡ òa cùng chiến thắng ấn tượng tại giải đấu Vietnam VEX Robotics Championship 2024

    Hành trình chinh phục giải đấu Southern Region – Vietnam VEX Robotics Championship 2024 vừa qua đã mang đến vô vàn cảm xúc cho các đội thi của PennSchool và...
    homeoftheeagles-chia-se-cac-gia-tri-truyen-thong-cung-nhung-nguoi-ban-phuong-xa
    Tháng Ba 28, 2024

    #HomeOfTheEagles chia sẻ các giá trị truyền thống cùng những người bạn phương xa

    Với mục tiêu mang đến cơ hội để các em học sinh giao lưu và học tập cùng bạn bè quốc tế, phát triển kỹ năng ngôn ngữ và chủ...
    right arrow time clock