Giới thiệu

Bắt đầu hoạt động từ năm học 2020-2021, PennSchool tự hào là ngôi trường lý tưởng cho học sinh khơi dậy tiềm năng của mình trong môi trường học tập quốc tế.

gioi-thieu
Chương trình học

PennSchool cung cấp chương trình học thuật chất lượng cao tích hợp với chương trình giáo dục Mỹ danh tiếng trong môi trường song ngữ toàn diện, chuẩn bị cho học sinh những hành trang nền tảng tối ưu nhất để trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu đầy tài năng và tự tin trong tương lai.

chuong-trinh-hoc
Tuyển sinh

Hàng năm, PennSchool tuyển sinh ở tất cả các cấp học và Bộ phận Tuyển sinh cung cấp những hỗ trợ và trải nghiệm toàn diện giúp phụ huynh có những lựa chọn phù hợp nhất.

tuyen-sinh
Dịch vụ

PennSchool cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đa dạng, nhằm đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho học sinh, giúp các em học tập và trải nghiệm hiệu quả.

dich-vu
Tin tức

Chuỗi hoạt động sự kiện, thông tin mới nhất tại PennSchool sẽ được cập nhật liên tục để đảm bảo cung cấp những thông tin hữu ích đến học sinh và các bậc phụ huynh.

tin-tuc
Cuộc sống học đường

Không chỉ được học tập và trau dồi kiến thức, học sinh tại PennSchool còn được tham gia nhiều hoạt động đa dạng, giúp phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai.

cuoc-song-hoc-duong
Góc vinh danh

PennSchool tự hào đào tạo ra những thế hệ học sinh là những người học hạnh phúc, biết khám phá, thấy được niềm vui thực sự của học tập và trở thành những người học tập suốt đời – Lifelong Learners.

goc-vinh-danh
Trao đổi thông tin

trao-doi-thong-tin

Đại hội Tài năng

28/02/2023
07:30 - 17:00
Trung tâm thể dục thể thao Quận 7 - 7B Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Mục đích tổ chức

Đại hội tài năng PennSchool – Festival of Talents nhằm tạo thêm nhiều trải nghiệm giao lưu giữa thành viên các Nhà, đồng thời tăng cơ hội phát triển thể chất, tinh thần cho học sinh ở tất cả các khối lớp. 

Hoạt động đồng thời thúc đẩy học sinh phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tính kỷ luật, sự tập trung, năng lực tổ chức, quản lý thời gian và khả năng lãnh đạo đến từng thành viên.

Học sinh theo các khối lớp sẽ cùng nhau tranh tài ở các môn thi đấu: Bóng đá, bóng rổ, cờ vua, âm nhạc và hội họa.

Quy mô sự kiện

Hơn 1,200 học sinh các khối lớp tham gia.

Nội dung chương trình

Sự kiện buổi sáng: 

  • 7:00 – 7:30: Tập trung học sinh tại tầng trệt, lần lượt di chuyển lên xe
  • 7:30 – 8:30: Di chuyển sang SVĐ
  • 8:30 – 9:00: Lễ khai mạc – văn nghệ
  • 9:00 – 11:00: HS tham gia thi đấu các môn theo lịch
  • 11:00 – 11:15: Tổng kết, trao giải
  • 11:15 – 11:45: Di chuyển về trường

 

Sự kiện buổi chiều: 

  • 12:30 – 12:45: Tập trung học sinh tại tầng trệt, lần lượt di chuyển lên xe
  • 12:45 – 13:20: Di chuyển sang SVĐ
  • 13:20 – 13:40: Lễ khai mạc – văn nghệ
  • 13:40 – 16:00: HS tham gia thi đấu các môn theo lịch
  • 16:00 – 16:15: Tổng kết, trao giải
  • 16:15 – 17:45: Di chuyển về trường
 
dai-hoi-tai-nang

Tổng kết sự kiện

Cuộc thi Festival of Talents dành cho #HomeOfTheEagles trong lĩnh vực thể thao và nghệ thuật vừa khởi tranh từ 28/02 đến 01/03 vừa qua đã tạo cơ hội cho nhiều tài năng của PennSchool chính thức lộ diện.

Khác với các giải đấu thể thao đơn thuần, Hệ thống Nhà tại PennSchool lần này đã mang đến sân chơi Festival of Talents cho toàn thể học sinh của trường với đa dạng các môn thi đấu cá nhân và phối hợp trong cả lĩnh vực Thể thao lẫn Nghệ thuật bao gồm bóng đá, bóng rổ, cờ vua, biểu diễn âm nhạc và vẽ tranh nghệ thuật.

Không chỉ tự tin đăng ký tham gia nhiều bộ môn khác nhau, Home of the Eagles còn thể hiện tài năng và từng bước chinh phục Ban tổ chức với những bài nhảy được đầu tư và tập luyện kỹ càng, những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo mang nhiều thông điệp ý nghĩa và các màn tranh tài thể thao gay cấn. 

Những thành tựu và giải thưởng mà Home of the Eagles đạt được trong sự kiện không chỉ thêm khẳng định tài năng của các em mà đó cũng là những nỗ lực hết mình để mang về điểm số và niềm tự hào cho Nhà của mình.

right arrow time clock