Giới thiệu

Bắt đầu hoạt động từ năm học 2020-2021, PennSchool tự hào là ngôi trường lý tưởng cho học sinh khơi dậy tiềm năng của mình trong môi trường học tập quốc tế.

gioi-thieu
Chương trình học

Pennschool cung cấp chương trình học thuật chất lượng cao tích hợp với chương trình giáo dục Mỹ danh tiếng trong môi trường song ngữ toàn diện, chuẩn bị cho học sinh những hành trang nền tảng tối ưu nhất để trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu đầy tài năng và tự tin trong tương lai.

chuong-trinh-hoc
Tuyển sinh

Hàng năm, PennSchool tuyển sinh ở tất cả các cấp học và Bộ phận Tuyển sinh cung cấp những hỗ trợ và trải nghiệm toàn diện giúp phụ huynh có những lựa chọn phù hợp nhất.

tuyen-sinh
Dịch vụ

PennSchool cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đa dạng, nhằm đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho học sinh, giúp các em học tập và trải nghiệm hiệu quả.

dich-vu
Tin tức

Chuỗi hoạt động sự kiện, thông tin mới nhất tại PennSchool sẽ được cập nhật liên tục để đảm bảo cung cấp những thông tin hữu ích đến học sinh và các bậc phụ huynh.

tin-tuc
Cuộc sống học đường

Không chỉ được học tập và trau dồi kiến thức, học sinh tại PennSchool còn được tham gia nhiều hoạt động đa dạng, giúp phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai.

cuoc-song-hoc-duong
Góc vinh danh

PennSchool tự hào đào tạo ra những thế hệ học sinh là những người học hạnh phúc, biết khám phá, thấy được niềm vui thực sự của học tập và trở thành những người học tập suốt đời – Lifelong Learners.

goc-vinh-danh
Trao đổi thông tin

trao-doi-thong-tin

Ban giám hiệu

Đội ngũ
Lãnh đạo

Đội ngũ lãnh đạo tại PennSchool đều là những nhà giáo dục tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm và giàu tình yêu nghề với chuyên môn cao.

“ The art of teaching is the art of assisting discovery.”

Ban điều hành
Cô Cao Thiên Ái Nương
Tổng Hiệu trưởng

Trình độ học vấn

  • Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Phương pháp Giảng dạy tiếng Anh (TESOL), Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Việt Nam
  • Chứng chỉ Quản lý và Lãnh đạo Trường học, Trường Kinh doanh Harvard, Đại học Harvard, Hoa Kỳ, 2023
  • Chứng chỉ tham gia Hội thảo IB toàn cầu tại Adelaide, Úc, 2023
  • Chứng chỉ Giảng dạy Khối Trung học Phổ thông, Đại học Sư phạm Hà Nội
  • Chứng chỉ tham gia Hội thảo IB toàn cầu tại San Diego, Mỹ, 2022
  • Chứng chỉ Phương pháp giảng dạy IBDP dành cho điều phối và quản lý trường học (Bậc 3), Tổ chức Tú tài Quốc tế
  • Chứng chỉ Điều phối IBDP Bậc 1, Tổ chức Tú tài Quốc tế
  • Chứng chỉ Phương pháp giảng dạy IBDP, Tổ chức Tú tài Quốc tế
  • Chứng chỉ Sư phạm dành cho giảng dạy khối Trung học và Đại học, Đại học Sư phạm
  • Chứng chỉ hoàn thành mức xuất sắc khóa học Phát triển chương trình và Đánh giá, Đại học Houston
  • Chứng chỉ hoàn thành mức xuất sắc khóa học Quản lý Giáo dục trong thời đại mới, Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục TP.HCM

Kinh nghiệm

  • Báo cáo đề tài nghiên cứu về Learner Autonomy tại 27th MELTA International Conference ‘Changing the Game: English Language in Education 4.0’, Johor Bahru, Malaysia, 2018
  • Báo cáo đề tài nghiên cứu về Correction in Speaking Activities tại CamTESOL 2019, Combodia, 2019
  • Tác giả bài báo “Students and Teachers’ Perceptions on Correction in Speaking Activities”, Proceedings of the International Conference on Language Teaching and Learning Today 2019, Autonomy and Motivation for Language Learning in the Interconnected World, ISBN978-604-73- 6849-5
  • Hội thảo về đầu vào tiếng Anh cho các trường đại học, Đại học Bách khoa Hong Kong, Hong Kong, 2017
  • Hội thảo về Phương pháp giảng dạy tiếng Anh Học thuật, British Council, 2018 Trải nghiệm thực tế chương trình Sinh viên Quốc tế tại Đại học Kỹ thuật Nanyang, Singapore, 2019
  • Tập huấn Nghiên cứu và Giảng dạy xuất sắc tại VinUni, Hà Nội, 2019
Cô Trần Thị Hồng Hà
Trưởng cơ sở 04 Nguyễn Thông

Trình độ học vấn

  • Thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục, Đại học Vinh, Việt Nam (2010)
  • Cao cấp Lý luận chính trị – Hành chính, Học viện chính trị hành chính khu vực II (2010)
  • Chứng chỉ loại Giỏi khóa Cán bộ quản lý giáo dục và Công chức nhà nước, Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh (2006)
  • Chứng nhận khóa học “Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý, Học viện Thành phố Hồ Chí Minh” (2016)
  • Chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật về công tác cán bộ, công chức, viên chức, Trường Cán bộ Thành phố (2014)
  • Sáng kiến khoa học với đề tài “Tình thương và trách nhiệm” xếp loại Xuất sắc, Hội đồng khoa học Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, 2010
  • Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, 2011
  • Cử nhân Tiếng Nga, Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (1988)
  • Cử nhân Tiếng Anh, Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (1997)

Kinh nghiệm

  • Báo cáo đề tài nghiên cứu “Một số giải pháp đổi mới công tác kiểm tra dạy học ở các trường Trung học cơ sở” (2010)
  • Thành viên trong Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh (2015 – 2020)
  • Tham dự các chương trình tập huấn chương trình đổi mới, Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • 4 Bằng khen Thành phố về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục
  • Bằng khen của Thủ tướng chính phủ về hoàn thành xuất sắc công tác giáo dục năm 2020
Bà Lindsey Doutt
Cố vấn chương trình

Bà Lindsey Doutt có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục và hiện đang giữ chức vụ Hiệu trưởng tại William Penn Academy (WPA).

Sự nghiệp giáo dục của bà tập trung vào việc giáo dục và phát triển trẻ nhỏ ở cấp Tiểu học ở nhiều trường học tại Hoa Kỳ.

Bà đã có cơ hội giảng dạy nhiều nhóm học sinh đa dạng, bao gồm nhóm học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, nhóm học sinh khuyết tật, nhóm học sinh cần can thiệp đặc biệt và nhóm học sinh có học lực trung bình.

Bà Doutt cũng có kinh nghiệm 2 năm giữ vai trò Quản lý tại một Trường Tư Thục được cấp phép giảng dạy học sinh có nhu cầu giáo dục đặc biệt tại Tây Bắc Pennsylvania. Ngoài ra, bà có 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Điều phối viên Dịch vụ Tiền Tiểu học. Với vị trí này, bà có trách nhiệm quản lý, giám sát hàng chục giáo viên và nhà trị liệu cũng như hỗ trợ khoảng 500 học sinh mỗi năm.

Với những trải nghiệm đa dạng này, bà Doutt có kinh nghiệm dày dạn trong việc thiết kế và triển khai những phương pháp dạy học sáng tạo giúp kích thích, phát triển kỹ năng lãnh đạo của học sinh để đáp ứng những thách thức của giáo dục hiện đại.

Bà Doutt tốt nghiệp bằng Cử nhân Khoa học về Giáo dục Mầm non và Tiểu học từ Trường Đại học Grove City, Thành phố Grove, bang Pennsylvania, Hoa Kỳ vào năm 2000.

Năm 2007, bà nhận bằng Thạc sĩ Nghệ thuật chuyên ngành Giảng dạy tại trường Đại học Marygrove.

Năm 2013, bà hoàn thành bằng Thạc sĩ về Quản lý Giáo dục từ Đại học Edinboro.

Hiện tại, bà Doutt được cấp Chứng chỉ Hiệu trưởng cấp K-12.

Ông Mark Ferrara
Cố vấn chương trình

Ông Mark Ferrara là Giám đốc Giáo dục tại William Penn Academy. Năm 2014, ông Ferrara đã được nhận danh hiệu American for the Competitive Enterprise System Educator of the Year cho những cam kết với nền kinh tế giáo dục khi ông đang giữ chức vụ Hiệu trưởng tại Trường Trung học Greenville.

Năm 2018, dưới sự quản lý của ông Ferrara, Phòng Giáo dục Greenville (Greenville Area School District) đã trở thành 1 trong 4 Phòng Giáo dục tại tiểu bang Pennsylvania được nhận giải thưởng BLUE RIBBON SCHOOL DISTRICT.

Tại đây, ông đã thường xuyên làm việc cùng các Hiệu trưởng và giáo viên trên toàn Quận để xem xét, cập nhật chương trình giáo dục từ K-12.

Ông đã chủ trì Curriculum Committee của Quận cùng với nhân viên, học sinh, đại diện Hội đồng trường học và các thành viên cộng đồng, cũng như giám sát việc lựa chọn giáo trình phù hợp với chương trình giáo dục K-12.

Ông Ferrara là người đại diện cho Greenville Area School District tại các hội thảo và seminar về phát triển chương trình giáo dục ở cấp địa phương, tiểu bang và quốc gia. Với kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cùng sự tận tâm với giáo dục, ông mong muốn góp phần tạo nên môi trường học thuật xuất sắc cho William Penn Academy.

Ông Ferrara đã có kinh nghiệm 7 năm đảm nhiện chức vụ Hiệu trưởng tại Sharpsville Area School District và 4 năm giữ chức vụ Giám đốc Chương trình tại Neshannock School District, Quận Lawrence.

Trong thời gian làm việc tại Neshannock, ông Ferrara đã có kết nối với tổ chức Pennsylvania Business Week và ACES. Ông Ferrara đã giới thiệu chương trình Pennsylvania Business Week đến 3 School Districts.

Ông Ferrara cũng khởi xướng các chương trình phòng chống bắt nạt học đường tại Sharpsville, triển khai các chương trình Adopt-A-School, Classroom Plus, chương trình California University in the High School, và giữ chức vụ chủ tọa của Ủy ban Tư vấn Chương trình giáo dục tại Neshannock.

Không chỉ là Tổng Giám đốc học khu tại Greenville Area School District và Sharpsville Area School District, ông cũng từng giữ chức vụ Hiệu trưởng và giáo viên, dành cả sự nghiệp giáo dục của mình để nâng cao chất lượng cuộc sống của rất nhiều học sinh mà ông đã vinh dự dẫn dắt. Ông Ferrara mong muốn cung cấp cho học sinh một môi trường học tập an toàn nơi các em được dẫn dắt, được trang bị hành trang cần thiết để thành công.

Ông sẽ tiếp tục niềm đam mê của mình với vai trò Giám đốc Giáo dục tại William Penn Academy. Tại đây, ông sẽ giám sát việc phát triển chương trình giáo dục để đảm bảo học sinh nhận được một nền giáo dục nghiêm ngặt để sẵn sang đối mặt với những thách thức trong xã hội ngày nay.

Liên hệ PennSchool

right arrow time clock